3T Software and Solutions 3T Software and Solutions
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Giải Pháp
    • Quản lý quan hệ khách hàng
    • Quy trình làm việc
    • Quản trị tổng thể doanh nghiệp
    • Phân tích dữ liệu thông minh
  • Phần Mềm
    • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
    • Quy trình làm việc (WorkFlow)
    • Quản trị tổng thể doanh nghiệp (ERP)
    • Phân tích dữ liệu thông minh (BI)
  • Bài viết
    • Chuyển đổi số
    • Quản lý quan hệ khách hàng – CRM
    • Quy trình làm việc
    • Quản trị tổng thể doanh nghiệp
    • Phân tích dữ liệu thông minh
    • Bảo mật hệ thống
  • Hệ thống báo cáo BI
  • Liên Hệ

Bài viết

Công ty Giải pháp 3T sẵn sàng chia sẻ tới quý doanh nghiệp các kiến thức liên quan đến vấn đề chuyển đổi số. Doanh nghiệp chuyển đổi số từ quy trình làm việc, quy trình Marketing, quy trình Sales, quy trình chăm sóc khách hàng cho đến các quy trình theo phân hệ chức năng trong quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP như Kế toán, mua hàng, bán hàng, tồn kho, giá thành, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự tiền lương.

4 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn

4 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn

Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người…

  • Date: 6 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Chuyển đổi số
Vai trò của hệ thống CRM trong mối quan hệ doanh nghiệp

Vai trò của hệ thống CRM trong mối quan hệ doanh nghiệp

Thời đại công nghệ số phát triển và việc áp dụng hệ thống CRM vào kinh doanh được xem là yếu tố quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của CRM trong doanh nghiệp là gì? Nó có…

  • Date: 5 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
4 mẹo quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng

Bật mí 4 mẹo quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng

Khách hàng là tải sản quý giá của một doanh nghiệp. Do vậy, quản lý dữ liệu khách hàng trên nhiều ứng dụng trong thế giới công nghệ lý tưởng hiện nay trở thành một vấn đề được quan tâm.…

  • Date: 4 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
7 cách kiến tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo với CRM

7 cách kiến tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo với CRM

Trong thế giới hiện đại của chúng ta, trải nghiệm khách hàng giống như một chiếc chìa khóa. Và trên thực tế, khách hàng sẵn sàng trả số tiền nhiều hơn để có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình…

  • Date: 1 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
5 cách trong CRM giúp giữ chân khách hàng hiệu quả

5 cách trong CRM giúp giữ chân khách hàng hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp sử dụng CRM để quản lý dữ liệu khách hàng của họ. Tuy nhiên, làm thế nào để giữ chân khách hàng bằng CRM và để CRM của bạn không chỉ là một cơ sở dữ liệu…

  • Date: 29 Tháng Ba, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
4 loại dữ liệu cần có trong cấu trúc phần mềm CRM

4 loại dữ liệu cần có trong cấu trúc phần mềm CRM

Với việc có được dữ liệu chất lượng cao trong CRM của bạn là chìa khóa để giúp khách hàng mang lại trải nghiệm tích cực và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Ngược lại, với những dữ liệu xấu…

  • Date: 24 Tháng Ba, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
CRM - Hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng

CRM – Hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng

CRM, hay Quản lý quan hệ khách hàng – là một phần mềm lưu trữ thông tin về khách hàng và các tương tác của họ với doanh nghiệp. Đây là một phần mềm đơn giản đã làm được nhiều…

  • Date: 23 Tháng Ba, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
4 Tuyệt Chiêu Giúp Doanh Nghiệp Gia Tăng Hiệu Quả Chốt Đơn

4 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả chốt đơn

Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người…

  • Date: 4 Tháng Ba, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
Crypto trong thương mại điện tử: Các ứng dụng trong tương lai

Crypto trong thương mại điện tử: Các ứng dụng trong tương lai

Tiền điện tử (crypto) đang là chủ đề đáng chú ý nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khái niệm crypto vẫn còn khá mới mẻ kể từ thời điểm đồng tiền điện tử đầu tiên (Bitcoin) ra mắt…

  • Date: 3 Tháng Ba, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Chuyển đổi số
Top 6 xu hướng chuyển đổi số nổi bật tại Việt Nam

Top 6 xu hướng chuyển đổi số nổi bật tại Việt Nam

Xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra trong thực tế, và thực sự nó đang thay đổi cách chúng ta kinh doanh. Hãy xem những ví dụ sau đây về những sáng kiến kỹ thuật số trong các lĩnh…

  • Date: 25 Tháng Hai, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Chuyển đổi số

1 … 5 6 7 … 16

Bài viết mới nhất

Tấn công malware: Khái niệm, dấu hiệu và cách phòng chống hiệu quả
Tấn công malware: Khái niệm, dấu hiệ...
  • Th7 14, 2022
  • 0 comment
Tấn công SQL Injection và cách phòng chống hiệu quả
Tấn công SQL Injection và cách phòng ch...
  • Th7 13, 2022
  • 0 comment
6 cách ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware hiệu quả
6 cách ngăn chặn các cuộc tấn công r...
  • Th7 12, 2022
  • 0 comment
Mật khẩu mạnh và an toàn hệ thống thông tin
Mật khẩu mạnh và an toàn hệ thống ...
  • Th7 8, 2022
  • 0 comment
5 bước bảo mật hệ thống thông tin doanh nghiệp
5 bước bảo mật hệ thống thông tin ...
  • Th7 7, 2022
  • 0 comment

Chuyên mục

  • Bảo mật hệ thống
  • Blog
  • Chuyển đổi số
  • Phân tích dữ liệu thông minh
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Quản trị tổng thể doanh nghiệp
© 2023 3T Software and Solution Enterprise Management Company. All rights reserved