DOANH NGHIỆP THẬT SỰ CẦN
GIẢI PHÁP CẢI TIẾN QUY TRÌNH LÀM VIỆC

GIẢI PHÁP CẢI TIẾN
QUY TRÌNH LÀM VIỆC
RẤT QUAN TRỌNG
VỚI DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp có môi trường làm việc cực kỳ linh hoạt với số lượng nhân viên ít, đòi hỏi mỗi nhân viên kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau. Nếu không có giải pháp tạo quy trình làm việc chuẩn mực và hiệu quả sẽ dẫn tới tình trạng tắc nghẽn, bỏ lỡ thông tin cuối cùng dẫn đến thất thoát.

 

Ngược lại nếu doanh nghiệp được trang bị giải pháp và công cụ tối ưu quy trình làm việc sẽ tạo ra sức đột phá từ bên trong. Quy trình vận hành trơn tru sẽ kéo theo sự phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên như vậy toàn bộ máy sẽ vươn lên 1 tầm mới.

giải-pháp-quản-lý-quy-trình-làm-việc

TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢN LÝ QUY TRÌNH LÀM VIỆC

CHUẨN HÓA QUY TRÌNH
LÀM VIỆC
RẤT QUAN TRỌNG

Để vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả, tổ chức phải xác định và liên hệ mật thiết hoạt động giữa các bộ phận, phòng ban. Bất cứ hoạt động nào nhận các đầu vào và chuyển thành các đầu ra đều được xem như một quá trình. Vì vậy, quy trình được xem như bộ khung để doanh nghiệp đứng vững và phát triển.

TAM-QUAN-TRONG-CUA-QUAN-LY-QUY-TRINH-LAM-VIEC-1

DANH SÁCH CÔNG VIỆC RÕ RÀNG

DANH SÁCH CÔNG VIỆC
RÕ RÀNG

Quy trình giúp cho người thực hiện công việc biết rằng trong một nghiệp vụ thì họ phải tiến hành những bước công việc nào, làm ra sao và phải cần đạt kết quả như thế nào?
TAM-QUAN-TRONG-CUA-QUAN-LY-QUY-TRINH-LAM-VIEC-2

HIỂU RÕ KẾT QUẢ CẦN ĐẠT ĐƯỢC

HIỂU RÕ KẾT QUẢ
CẦN ĐẠT ĐƯỢC

Sẽ không có tình trạng nhân viên nhận chỉ thị của người quản lý mà không biết phải làm thế nào? Hay tình trạng làm đi làm lại mà vẫn không đúng ý.
TAM-QUAN-TRONG-CUA-QUAN-LY-QUY-TRINH-LAM-VIEC-3

TẠO NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Đối với những công việc cần sự phối hợp nhóm thì quy trình giúp cho các thành viên phối hợp với nhau một cách ăn khớp và đúng trình tự mà không phải thắc mắc rằng việc này do ai làm? Làm như thế nào? Quy trình cũng giúp ích cho các cấp quản lý kiểm soát tiến độ và chất lượng công việc do nhân viên thực hiện.

NHỮNG RÀO CẢN TRONG QUÁ TRÌNH
CHUẨN HÓA QUY TRÌNH LÀM VIỆC

NHỮNG RÀO CẢN
THỰC HIỆN
QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Bản thân các cấp quản lý không chịu đầu tư thời gian để làm quy trình, cho rằng làm quy trình là mất thời gian, tốn kém. Nhưng bản thân cách nhìn này chưa phải là dài hạn và họ thực sự chưa nhận thức rõ được tác dụng của quy trình, cũng như hiểu được rằng nếu như đầu tư thời gian ngay từ đầu để xây dựng hệ thống quy trình thì sẽ rất nhàn về sau trong việc quản lý và kiểm soát công việc của nhân viên. Tối ưu hệ thống quy trình nội bộ doanh nghiệp

THUC-TRANG-UNG-DUNG-QUAN-TRI-DOANH-NGHIEP-TONG-THE-1

THƯỜNG XUYÊN THAY ĐỔI

 

Khả năng vận hành một cách linh hoạt trước những thay đổi của thị trường, đặc biệt là những hoạt động kinh doanh hàng hóa mới, hàng hóa nhỏ lẻ. Khả năng điều hướng trong việc quản lý hàng hóa kinh doanh, việc quản lý và thay đổi nhân sự, nhân viên một cách đơn giản và dễ dàng. Đây là ưu điểm của doanh nghiệp tuy nhiên điều này vô tình trở thành rào cản trong việc xây dựng quy trình làm việc.

 

THUC-TRANG-UNG-DUNG-QUAN-TRI-DOANH-NGHIEP-TONG-THE-2

KIÊM NHIỆM NHIỀU CÔNG VIỆC

 


Tính chất của doanh nghiệp là sự co giãn linh động về nhân sự. Mỗi nhân sự trong doanh nghiệp thường kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Như vậy một nhân sự có thể xuất hiện ở nhiều phòng ban với các chức danh. Do đó khi tổ chức quy trình công việc đối với doanh nghiệp cần hết sức lưu ý các điểm chạm trong quy trình vì nếu nhân sự kiêm nhiệm quá nhiều dẫn đến việc cùng một người sẽ xuất hiện nhiều lần trong quy trình vô tình có thể dẫn đến tình trạng “quan liêu” trong chính doanh nghiệp.

 

THUC-TRANG-UNG-DUNG-QUAN-TRI-DOANH-NGHIEP-TONG-THE-3

YẾU TỐ "CÔNG TY GIA ĐÌNH"

 

Các doanh nghiệp mang tính chất “gia đình”, việc điều hành chủ yếu là do các thành viên gia đình nên sẽ không thể thu hút được những nhà quản lý tài năng với những hạn chế nhất định theo cách quản lý theo gia đình. Hạn chế trong việc thu hút tài năng hay nhân viên “không phải người nhà” như vậy khả năng thực hiện quy trình càng khó khả thi.

 

GIẢI PHÁP CẢI THIỆN QUY TRÌNH LÀM VIỆC
DOANH NGHIỆP

GIẢI PHÁP CẢI THIỆN
QUY TRÌNH LÀM VIỆC
DOANH NGHIỆP

Theo thống kê, mỗi ngày nhân viên tường mất ⅜ giờ làm việc cho các công việc cá nhân hoặc không cần thiết tại văn phòng. Như vậy, trong 1 tuần, doanh nghiệp chi trả cho 15 giờ lãng phí/ nhân viên. Để tối ưu thời gian làm việc các doanh nghiệp cần đến các giải pháp cải tiến quy trình làm việc thông minh.

ĐÁNH GIÁ TOÀN BỘ
QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Trước khi tiến hành bất cứ cải tiến hay đổi mới quy trình làm việc nào, nhà quản lý cần tiến hành phân tích và đánh giá quy trình hiện tại mà doanh nghiệp đang áp dụng. Nhà quản lý có thể thu thập thông tin từ các phản hồi của nhân viên, phòng ban và các bộ phận khác nhau nhằm tìm ra nguyên nhân khiến quy trình làm việc không mang đến hiệu quả.

SẮP XẾP THỨ TỰ QUY TRÌNH THEO
TẦM QUAN TRỌNG

SẮP XẾP THỨ TỰ
QUY TRÌNH THEO
TẦM QUAN TRỌNG

Nhà quản lý ưu tiên xử lý các nhiệm vụ, dự án có quy mô lớn, mang đến lợi nhuận hay lợi ích lớn cho doanh nghiệp. Đối với các dự án quan trọng cần ưu tiên nguồn nhân lực, thời gian và ngân sách để hoàn thành sớm nhất. Đối với các dự án nhỏ hơn có thể phân bổ nhân lực hợp lý.

ĐÀO TẠO THỰC HIỆN QUY TRÌNH CHUẨN HÓA

ĐÀO TẠO THỰC HIỆN
QUY TRÌNH CHUẨN HÓA

Muốn xây dựng quy trình làm việc cho doanh nghiệp hiệu quả, doanh nghiệp cần triển khai đồng bộ trên tất cả phòng ban. Để làm được điều này các doanh nghiệp cần thường xuyên đào tạo và huấn luyện nhân sự nâng cao năng lực và kỹ năng. Nhà quản lý cần theo dõi và đưa ra lịch trình đào tạo cụ thể cho từng bộ phận hoặc tổng thể nhân sự trong doanh nghiệp. 

TỔ CHỨC QUY TRÌNH
LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Giải pháp cải tiến quy trình làm việc thứ 4 dành cho nhà quản lý chính là giữ cho quy trình công việc luôn trong trạng thái suôn sẻ và “trôi chảy” nhất. Nhà quản lý cần tổ chức và vận hành các dự án theo lịch trình đã được đề ra từ trước, nhân sự trong doanh nghiệp cần tuân thủ theo quy trình được đề ra từ trước. Ngoài ra ban lãnh đạo cũng cần giám sát quy trình làm việc của nhân viên trên từng nhiệm vụ và dự án. Quản lý thời gian làm việc thông qua việc tổ chức và lên lịch trình bài bản sẽ mang đến hiệu quả tối ưu cho các doanh nghiệp.

GIAO NHIỆM VỤ THEO NGUYÊN TẮC SMART

Một trong những nguyên tắc xây dựng quy trình làm việc chính là phân chia công việc và nhiệm vụ cụ thể phù hợp với năng lực và thời gian cho nhân viên. Theo các khảo sát có đến 58% thời gian làm việc bị lãng phí do nhân viên không biết nhiệm vụ và công việc của thể của mình là gì. Để tránh tình trạng này, nhà quản lý cần giao nhiệm vụ và công việc cụ thể cho từng nhân sự, từng bộ phận, phòng ban trong tổ chức. Nhà quản lý cần nắm bắt năng lực của từng nhân viên trong doanh nghiệp để có thể phân chia công việc một cách khoa học, phù hợp.

CẮT GIẢM HOẠT ĐỘNG KHÔNG CẦN THIẾT

Để cải tiến quy trình làm việc , các doanh nghiệp cần cắt giảm những hoạt động không cần thiết gây gián đoạn hoặc lãng phí thời gian. Cụ thể doanh nghiệp có thể cắt giảm các cuộc họp hành không cần thiết hàng ngày hay hàng tuần, cắt giảm các hoạt động giao tiếp không cần thiết. Ngoài ra nhà quản lý cần giao công việc cho đúng người, nhằm tránh lãng phí thời gian. Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa thời gian thông qua việc sử dụng các công cụ và phần mềm công nghệ.

GIA TĂNG TƯƠNG TÁC GIỮA CÁC PHÒNG BAN

Tối ưu hóa thông tin liên lạc sẽ giúp cắt giảm thời gian cho các cuộc họp, trao đổi. Việc truyền tải thông tin thông qua các phần mềm và công nghệ mang lại tính chính xác cao, tốc độ lan truyền nhanh chóng và rộng rãi. Thông qua việc tối ưu hóa truyền tải thông tin, các cuộc họp hành lãng phí thời gian tại doanh nghiệp sẽ được cắt giảm đáng kể. Toàn bộ nhiệm vụ, quy trình làm việc cũng như tiến độ của dự án sẽ được quản lý và chia sẻ bằng nền tảng công nghệ

TỐI ƯU NGUỒN NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ

TỐI ƯU NGUỒN
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ

Nhiều nhà quản lý cho rằng nguồn ngân sách và quy trình làm việc không có sự liên quan với nhau, tuy nhiên trên thực tế chúng lại có sự liên kết chặt chẽ. Cải tiến quy trình làm việc kéo theo việc cải thiện hiệu quả sử dụng ngân sách. Thông thường các doanh nghiệp sẽ dành ưu tiên cho các nhiệm vụ và công việc chiếm nguồn ngân sách đầu tư lớn. Để cải tiến quy trình làm việc, doanh nghiệp cần phân bổ nguồn ngân sách một cách hợp lý.

CHUYỂN ĐỔI SỐ TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH

CHUYỂN ĐỔI SỐ
TỰ ĐỘNG HÓA
QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Các giải pháp quản lý thời gian làm việc tự động hóa chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0. Doanh nghiệp có thể cân nhắc đến các phần mềm hoặc công cụ quản lý ERP, nhằm quản lý tổng thể toàn bộ quy trình làm việc của tổ chức. Hoặc có thể sử dụng đến các công cụ quản lý thời gian thông minh từ các nhà cung cấp giải pháp công nghệ.

5 BƯỚC TẠO QUY TRÌNH LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
DOANH NGHIỆP

Phạm vi và yêu cầu công việc

Công việc đầu tiên để xây dựng một quy trình tiêu chuẩn là xác định nhu cầu. Tại đây, doanh nghiệp cần phải làm rõ nhu cầu của của công việc cần xây dựng quy trình là gì: để nâng cấp hệ thống, áp dụng tiêu chuẩn mới, tái cấu trúc doanh nghiệp hay do yêu cầu của ban lãnh đạo Việc xác định mục đích sẽ giúp doanh nghiệp xác định được các bước để thực hiện công việc, phương pháp kiểm soát , thời gian thực hiện, tấn suất công việc,… Còn xác định phạm vi sẽ giúp doanh nghiệp khoanh vùng được đối tượng cần thực hiện và tuân thủ quy trình làm việc được đề ra. Đó có thể là một cá nhân, một phòng ban hoặc lĩnh vực,….

Các bước để hoàn thành công việc

Số bước của một quy trình có thể được xác định tùy thuộc vào tính chất của công việc đó. Mặc dù không có một con số “chuẩn” nào về số bước của một quy trình làm việc. Song ai cũng hiểu rằng nếu một quy trình có quá nhiều bước thực hiện thì sẽ dễ dẫn đến những rắc rối trong quá trình kiểm soát. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thường áp dụng công thức 5W-1H-5M để phân tích các bước của một quy trình làm việc.

Kiểm tra giám sát và đánh giá quá trình

Mô hình lý thuyết là không để đảm bảo một quy trình làm việc có thể vận hành trơn tru, hiệu quả. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng hệ thống quy trình làm việc, các nahf quản lý cần xác định một số phương pháp để kiểm tr, kiểm soát toàn bộ quy trình để đảm bảo đánh giá đúng mức độ tối ưu và đưa ra những cải tiến phù hợp cho bộ máy vận hành.

Những điểm đau trong toàn bộ quy trình

Mục đích xác định những điểm đau trong quy trình giúp nhà quản lý hình dung được những điểm mà nhân viên gặp khó khăn khi thực hiện quy trình cũng như đề xuất các giải pháp kiểm chứng để nâng cao hiệu xuất thực hiện. Khi thực hiện quy trình quản lý công việc thì việc lập ra sơ đồ đánh dấu các điểm đau là điều cực kỳ quan trọng. Cũng giống như trong hành trình khách hàng, khi đã có sơ đồ rõ ràng và các điểm chạm thì nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc.

Đính kèm tài liệu liên quan tương ứng

Các tài liệu đi kèm khi thực hiện quy trình quản lý công việc là hết sức quan trọng. Với sự phát triển của công nghệ đặc biệt là thời kỳ 4.0 thì tài liệu đi kèm dễ dàng được đính vào từng điểm chạm trên quy trình. Ví dụ với các phần mềm quản lý công việc cho phép nhà quản lý hoặc nhân viên dễ dàng đính kèm tài liệu (Word, Excel, PDF, Hình ảnh) tại từng công việc. Như vậy nhà quản lý và nhân viên dễ dàng hình dung và hoàn thành công việc.

CÔNG TY GIẢI PHÁP 3T CUNG CẤP
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ
QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Công ty Giải pháp 3T đề xuất 4 gói hành động để doanh nghiệp có thể triển khai và ứng dụng thành công Phần mềm quản lý quy trình làm việc
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-1

KHẢO SÁT QUY TRÌNH THỰC TẾ

Trước khi bắt tay vào xây dựng quy trình quản lý công việc, doanh nghiệp cần xác định rõ có bao nhiêu quy trình, mỗi quy trình sẽ thực hiện qua bao nhiêu bước, tại mỗi bước ai là người thực hiện ? ai là người kiểm tra giám sát ? đầu vào của quy trình là gì ? đầu ra của quy trình tiếp theo là gì ? Công ty Giải pháp 3T khảo sát trực tiếp tại doanh nghiệp quy trình thực tế, lập tài liệu khảo sát tạo tiền đề với tài liệu giải pháp.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-2

TƯ VẤN GIẢI PHÁP TỐI ƯU PHÙ HỢP

Một quy trình quản lý công việc không thể xây dựng bài bản và hiểu quả nếu không có giải pháp thật sự tối ưu. Bảng khảo sát quy trình giống như một tấm bản đồ rộng lớn chứa đầy đủ đường đi nước bước. Nhưng tài liệu giải pháp sẽ đem đến doanh nghiệp giải đáp các câu hỏi: nên đi đường nào ? đi bao nhiêu bước ? cần bao nhiêu người để hiệu quả ? những điểm đau trong quy trình là gì ? cải thiện như thế nào ? Công ty Giải pháp 3T lập tài liệu giải pháp tối ưu và phù hợp với quy trình doanh nghiệp theo kết quả khảo sát thực tế.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-3

CHỌN PHẦN MỀM PHÙ HỢP

 

Công nghệ 4.0 thúc đẩy doanh nghiệp càng phải tham gia vào quá trình chuyển đổi số. Các công việc trong doanh nghiệp cũng dần được thay đổi theo phương thức chuyển đổi số. Nguyên liệu đầu vào không còn nằm trên giấy mà thuộc về các File mềm như Word, Excel, các dòng dữ liệu số. Cách thức vận hành và kiểm tra giám sát được thực hiện trên phần mềm. Như vậy nhà quản trị có thể kiểm tra toàn bộ quá trình hoàn thành công việc tạo tiền đề cho quá trình cải tiến nâng cao hiệu suất làm việc. Công ty giải pháp 3T đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp phần mềm quản lý quy trình làm việc, đảm bảo rằng nhà cung cấp hiểu được quy trình thực tiễn, hiểu được giải pháp xử lý, cải tiến phần mềm phù hợp và vận hành hiệu quả.

 

Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-4

KIỂM SOÁT QUÁ TRÌNH TRIỂN KHAI

Sau khi doanh nghiệp đã có giải pháp và phần mềm phù hợp thì việc triển khai cũng là cả một quá trình gian nan và đầy thách thức. Bởi vì lúc này các nhân sự công ty bắt đầu tham gia vào quá trình sử dụng phần mềm. Mọi thứ sẽ xuất phát từ các quản lý tầm trung và nhân viên, không còn là câu chuyện của riêng nhà quản trị. Nhân viên là những người nhập liệu trực tiếp sẽ không ngừng kêu ca về việc tại sao có quá nhiều thông tin để nhập, các quản lý tầm trung thì mong đợi báo cáo, nhà quản trị thì mong đợi sự gia tăng hiệu quả quy trình làm việc. Công ty Giải pháp 3T sẽ đóng vai trò người quản lý dự án đảm bảo rằng mọi người cùng hiểu rõ mục đích của phần mềm quản lý quy trình làm việc. Đảm bảo rằng phần mềm triển khai đúng tiến độ và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, giải quyết yêu cầu từ cấp nhân viên, quản lý tầm trung, ban lãnh đạo, từ đó tạo hiệu quả đột phá.

CÔNG TY GIẢI PHÁP 3T CUNG CẤP GIẢI PHÁP
XÂY DỰNG QUY TRÌNH LÀM VIỆC
DOANH NGHIỆP

Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-1

KHẢO SÁT QUY TRÌNH
THỰC TẾ

Trước khi bắt tay vào xây dựng quy trình quản lý công việc, doanh nghiệp cần xác định rõ có bao nhiêu quy trình, mỗi quy trình sẽ thực hiện qua bao nhiêu bước, tại mỗi bước ai là người thực hiện ? ai là người kiểm tra giám sát ? đầu vào của quy trình là gì ? đầu ra của quy trình tiếp theo là gì ? Công ty Giải pháp 3T khảo sát trực tiếp tại doanh nghiệp quy trình thực tế, lập tài liệu khảo sát tạo tiền đề với tài liệu giải pháp.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-2

TƯ VẤN GIẢI PHÁP
TỐI ƯU PHÙ HỢP

Một quy trình quản lý công việc không thể xây dựng bài bản và hiểu quả nếu không có giải pháp thật sự tối ưu. Bảng khảo sát quy trình giống như một tấm bản đồ rộng lớn chứa đầy đủ đường đi nước bước. Nhưng tài liệu giải pháp sẽ đem đến doanh nghiệp giải đáp các câu hỏi: nên đi đường nào ? đi bao nhiêu bước ? cần bao nhiêu người để hiệu quả ? những điểm đau trong quy trình là gì ? cải thiện như thế nào ? Công ty Giải pháp 3T lập tài liệu giải pháp tối ưu và phù hợp với quy trình doanh nghiệp theo kết quả khảo sát thực tế.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-3

CHỌN PHẦN MỀM
PHÙ HỢP

Công nghệ 4.0 thúc đẩy doanh nghiệp càng phải tham gia vào quá trình chuyển đổi số. Các công việc trong doanh nghiệp cũng dần được thay đổi theo phương thức chuyển đổi số. Nguyên liệu đầu vào không còn nằm trên giấy mà thuộc về các File mềm như Word, Excel, các dòng dữ liệu số. Cách thức vận hành và kiểm tra giám sát được thực hiện trên phần mềm. Như vậy nhà quản trị có thể kiểm tra toàn bộ quá trình hoàn thành công việc tạo tiền đề cho quá trình cải tiến nâng cao hiệu suất làm việc. Công ty giải pháp 3T đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp phần mềm quản lý quy trình làm việc, đảm bảo rằng nhà cung cấp hiểu được quy trình thực tiễn, hiểu được giải pháp xử lý, cải tiến phần mềm phù hợp và vận hành hiệu quả.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-4

KIỂM SOÁT QUÁ TRÌNH
TRIỂN KHAI

Sau khi doanh nghiệp đã có giải pháp và phần mềm phù hợp thì việc triển khai cũng là cả một quá trình gian nan và đầy thách thức. Bởi vì lúc này các nhân sự công ty bắt đầu tham gia vào quá trình sử dụng phần mềm. Mọi thứ sẽ xuất phát từ các quản lý tầm trung và nhân viên, không còn là câu chuyện của riêng nhà quản trị. Nhân viên là những người nhập liệu trực tiếp sẽ không ngừng kêu ca về việc tại sao có quá nhiều thông tin để nhập, các quản lý tầm trung thì mong đợi báo cáo, nhà quản trị thì mong đợi sự gia tăng hiệu quả quy trình làm việc. Công ty Giải pháp 3T sẽ đóng vai trò người quản lý dự án đảm bảo rằng mọi người cùng hiểu rõ mục đích của phần mềm quản lý quy trình làm việc. Đảm bảo rằng phần mềm triển khai đúng tiến độ và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, giải quyết yêu cầu từ cấp nhân viên, quản lý tầm trung, ban lãnh đạo, từ đó tạo hiệu quả đột phá.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUY TRÌNH LÀM VIỆC

PHẦN MỀM QUẢN LÝ
QUY TRÌNH LÀM VIỆC

3T-LOGO-PARTNER-1

BASE WORK+

Bộ giải pháp quản trị công việc, quy trình và nâng cao hiệu suất

Nâng cao năng suất & hiệu quả lao động. Bộ giải pháp Base Work+ cung cấp giải pháp số hoá quy trình vận hành 3 chiều trong doanh nghiệp (top-down, bottom-up, cross-funtional). Doanh nghiệp có thể trải nghiệm bộ công cụ có thể tạo ra lực đẩy cho quy trình vận hành bao gồm Base Request (quản lý đề xuất - phê duyệt), Base Wework (Quản lý công việc - dự án), Base WorkFlow (Quản lý quy trình), Base Meeting (quản lý cuộc họp).

ClickUp

Bộ tổng hợp các tính năng
quản trị dự án

Được phát triển từ năm 2017, ClickUp đang dần khẳng định vị trí là nhà cung cấp phần mềm quản lý quy trình nổi tiếng trên thế giới. Với khả năng tích hợp với phần mềm Messenger Slack, ClickUp có thế mạnh phân công các công việc với từng nhân viên ngay trong giao diện Messenger. Mọi Task có thể được trao đổi trực tiếp và điều chỉnh một cách dễ dàng.

Trello

Phương pháp quản lý dự án

Trello là một công cụ trực tuyến dùng để quản lý dự án và công việc cá nhân. Nghe có vẻ hết sức bình thường nhưng ứng dụng đang ngày càng trở nên phổ biến này thường truyền cho ta những cảm hứng hay gặp trong những ứng dụng dành riêng cho người tiêu dùng như Pinterest hoặc Instagram.

GÓI TƯ VẤN GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUY TRÌNH LÀM VIỆC

KIẾN THỨC GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

KIẾN THỨC GIẢI PHÁP
CHUYỂN ĐỔI SỐ
DOANH NGHIỆP

Công ty Giải pháp 3T sẵn sàng chia sẻ tới quý doanh nghiệp các kiến thức liên quan đến vấn đề chuyển đổi số. Doanh nghiệp chuyển đổi số từ quy trình làm việc, quy trình Marketing, quy trình Sales, quy trình chăm sóc khách hàng cho đến các quy trình theo phân hệ chức năng trong quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP như Kế toán, mua hàng, bán hàng, tồn kho, giá thành, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự tiền lương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ