SỰ THAY ĐỔI HÀNH VI KHÁCH HÀNG
THÔI THÚC DOANH NGHIỆP TRANG BỊ HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

SỰ THAY ĐỔI HÀNH VI KHÁCH HÀNG
THÔI THÚC DOANH NGHIỆP TRANG BỊ
HỆ THỐNG QUẢN LÝ
QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

 

Khi doanh nghiệp ngày càng phát triển thì nhu cầu trang bị Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng là điều tất yếu. Vì sao lại nói như vậy ? Hãy nhìn lại trong vòng 5 năm vừa qua với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và các thiết bị di động thì hành vi và thói quen của khách hàng lại càng thay đổi phức tạp. Doanh nghiệp cần một Hệ thống có thể giúp họ hiểu và nắm bắt toàn bộ hành trình khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gia tăng số lượng sản phẩm bán chéo. Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng phát triển để giải quyết bài toán này. Trang bị hiệu quả một Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng nghĩa là doanh nghiệp đã phát triển nội lực ở cả 3 khâu: Sales – Marketing – Customer Services.

 

Giải-pháp-triển-khai-hệ-thống-quản-lý-quan-hệ-khách-hàng

THỰC TRẠNG CỦA MỘT QUY TRÌNH
ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

THỰC TRẠNG CỦA
QUY TRÌNH
ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

NHU CẦU PHÁT TRIỂN

Doanh nghiệp bắt đầu cảm thấy sự lớn mạnh. Theo xu hướng công nghệ, truyền thông doanh nghiệp quyết định trang bị Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng.
THUC-TRANG-UNG-DUNG-QUAN-LY-QUAN-HE-KHACH-HANG-2

TÌM KIẾM PHẦN MỀM

Doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm nhà cung cấp. Có thể chính chủ doanh nghiệp tìm kiếm hoặc giao phó cấp quản lý tầm trung có kiến thức về công nghệ thông tin tìm kiếm.
THUC-TRANG-UNG-DUNG-QUAN-LY-QUAN-HE-KHACH-HANG-3

NIỀM TIN "GIẢI PHÁP TỔNG THỂ"

NIỀM TIN
"GIẢI PHÁP TỔNG THỂ"

Doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác với nhà cung cấp Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng và tin tưởng “Giải pháp tổng thể” của hệ thống giúp doanh nghiệp phát triển.
THUC-TRANG-UNG-DUNG-QUAN-LY-QUAN-HE-KHACH-HANG-4

NHẬP LIỆU THEO GIẢI PHÁP

Doanh nghiệp phối hợp với nhà cung cấp thực hiện triển khai Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng theo “Giải pháp tổng thể”. Các phòng ban, nhân viên bắt đầu nhập liệu vào hệ thống theo từng phần hành.
THUC-TRANG-UNG-DUNG-QUAN-LY-QUAN-HE-KHACH-HANG-5

ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Sau quá trình nhập liệu kiểm chứng, mọi người quen thuộc với thao tác quyết định ứng dụng thực tế hệ thống. Tuy nhiên, các nhân viên, phòng ban cũng chỉ nhập liệu vào hệ thống mà không khai thác được triệt để giá trị.

BÁO CÁO "TỔNG THỂ"

Khi lượng dữ liệu nhập vào hệ thống ngày một nhiều, lúc này hệ thống hầu như chỉ phục vụ thao tác nhập liệu. Đối với ban lãnh đạo thì kết quả nhận được là các “Báo cáo chuẩn” chưa phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

THÁCH THỨC TRONG VẤN ĐỀ TRIỂN KHAI
HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

RISK-WITH-CRM-1

TỔ CHỨC DỮ LIỆU

Các doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc đạt được góc nhìn đầy đủ về khách hàng. Thách thức nằm ở việc dữ liệu khách hàng thường cát cứ ở nhiều hệ thống khác nhau hoặc khi dữ liệu bị trùng lắp hoặc lỗi thời, làm chậm và cản trở quy trình kinh doanh.

TRẢI NGHIỆM
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nghiên cứu cho thấy các khách hàng ngày càng không hài lòng với trải nghiệm trung tâm chăm sóc. Họ đòi hỏi sự giao tiếp trôi chảy trên nhiều kênh, phổ biến nhất là trên web chat, di động và mạng xã hội. Thách thức chủ yếu của hệ thống CRM là cung cấp trải nghiệm khách hàng ổn định và tin cậy khắp các kênh.
Thách-thức-triển-khai-hệ-thống-quản-lý-quan-hệ-khách-hàng-3

NHẬN DIỆN
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Các doanh nghiệp tiếp tục khó khăn với việc nhận diện khách hàng tiềm năng có chất lượng bằng dữ liệu. Tuy nhiên hiệu quả chỉ có tác dụng khi doanh nghiệp dành thời gian ‘dọn dẹp’ dữ liệu hiện tại để giảm trùng lắp và các bản ghi chưa hoàn chỉnh trước khi bổ sung dữ liệu CRM với nguồn thông tin bên ngoài.

3 LÝ DO TRIỂN KHAI THẤT BẠI
HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

3 LÝ DO TRIỂN KHAI
THẤT BẠI
HỆ THỐNG QUẢN LÝ
QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

LY-DO-TRIEN-KHAI-THAT-BAI-QUAN-LY-QUAN-HE-KHACH-HANG-1

ĐẶT HẾT NIỀM TIN VÀO
"GIẢI PHÁP TỔNG THỂ"

 

Đầu tiên cần nhắc đến thực trạng hiện nay đa số doanh nghiệp đều sẽ mắc phải khi quyết định trang bị Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng mà không xem xét kỹ đến quy trình thực tế, giải pháp phù hợp. Các doanh nghiệp thường tìm đến các thương hiệu cung cấp Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng với châm ngôn “Giải pháp tổng thể”. Điều này cực kỳ nguy hiểm, hãy thử suy nghĩ với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực khác nhau thì chắc chắn quy trình Marketing – Sales – Customer Service cũng khác nhau. Vậy cái gọi là “Giải pháp tổng thể” có thật sự phù hợp với tất cả doanh nghiệp không ? Giải pháp các nhà cung cấp hệ thống đưa ra thường dựa trên mẫu số chung và như vậy vô hình chung khi doanh nghiệp đồng ý với “Giải pháp tổng thể” cũng giống như mua một chiếc áo có thể “quá rộng” hoặc “quá hẹp” hay “vừa vừa” với bản thân. Thật sự điều này không mang lại sự đột phá mà giống như doanh nghiệp phải “sống chung” với “giải pháp tổng thể”.

 

LY-DO-TRIEN-KHAI-THAT-BAI-QUAN-LY-QUAN-HE-KHACH-HANG-2

CHỈ CÓ BAN LÃNH ĐẠO HIỂU MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG HỆ THỐNG

CHỈ CÓ BAN LÃNH ĐẠO HIỂU
MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG HỆ THỐNG

Lý do thứ hai dẫn đến thất bại của dự án Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng đó là thông tin truyền đạt không được xuyên suốt từ ban lãnh đạo – quản lý tầm trung – nhân viên thực thi. Mục đích đầu tiên của ban lãnh đạo là cần một hệ thống có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp và quyết tâm thực hiện bằng nguồn lực tài chính và nhân sự của doanh nghiệp. Tuy nhiên, với nhà quản lý tầm trung và nhân viên thì lại nhìn ở góc độ đây chỉ là công việc mà sếp giao. Định hướng và tầm nhìn chiến lược ban đầu không được truyền tải đến nhân viên thực thi như vậy doanh nghiệp chỉ dừng lại ở mức độ mang về 1 công cụ “vô hồn”.
LY-DO-TRIEN-KHAI-THAT-BAI-QUAN-LY-QUAN-HE-KHACH-HANG-3

THIẾU SỰ PHỐI HỢP
GIỮA CÁC PHÒNG BAN

 

Thiếu sự phối hợp giữa các phòng ban chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại trong việc triển khai các hệ thống chứ không riêng gì Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng. Thật vậy, khi doanh nghiệp phát triển đến mức độ cần triển khai hệ thống nghĩa là đã hình thành các phòng ban chức năng khác nhau. Mục đích của hệ thống là kết nối các phòng ban giúp luồng thông tin trôi chảy tạo ra hiệu quả đột phá trong kinh doanh. Thực tế cho thấy không phải 100% các phòng ban đều hưởng ứng việc trang bị một hệ thống. Điều này là hệ quả tất yếu từ lý do “Thiếu sự truyền tải thông tin xuyên suốt từ ban lãnh đạo”. Lấy ví dụ khi triển khai Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng nếu không có sự kết nối chặt chẽ giữa bộ phận Marketing và bộ phận Sales thì chắc chắn dự án không thể thành công. Đơn giản là vì nguyên liệu đầu vào là tệp đối tượng lúc này sẽ chỉ phù hợp với Marketing nhưng đối với bộ phận Sales thì tệp này không thể chuyển hóa thành cơ hội bán hàng.

 

5 VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG CẦN XEM XÉT VỀ GIẢI PHÁP QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

5 VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG CẦN XEM XÉT VỀ GIẢI PHÁP
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Doanh nghiệp có sẵn sàng ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng ?

Doanh nghiệp SME cần xem xét lại tổng thể quy trình cần làm rõ từ dữ liệu đầu vào đến dữ liệu đầu ra. Ví dụ khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, nguồn gốc của khách hàng, tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng, quy trình theo dõi đơn hàng, cách thức doanh nghiệp chăm sóc khách hàng. Hãy xem xét thật kỹ về hành trình của khách hàng từ lúc bắt đầu "chớm nở" cho tới khi họ mang lại "giá trị thực sự" với doanh nghiệp. Khi đã nắm rõ quy trình lúc này doanh nghiệp hãy nghĩ đến việc trang bị hệ thống CRM - Quản lý quan hệ khách hàng.

Giải pháp ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng hiện tại có thật sự phù hợp ?

Doanh nghiệp cần xem xét lại giải pháp ứng dụng CRM - Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng. Đầu tiên hãy hỏi những người dùng trực tiếp xem họ thao tác có dễ dàng không ? Những dữ liệu đầu vào đầu ra có thật sự phục vụ hiệu quả công việc của họ không ? Điều cần thiết là doanh nghiệp cần hiểu rõ cách thức giải pháp đáp ứng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Ví dụ: Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thấy các giải pháp của SalesForce quá phức tạp. Hoặc nếu ứng dụng 1 giải pháp ít tốn kém hơn thì lại không mang lại hiệu quả thực sự.

Doanh nghiệp đang có 1 Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng thật sự phù hợp ?

Cần xem xét mục tiêu của doanh nghiệp khi ứng dụng CRM - Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng. Nếu chỉ đơn thuần cần lưu trữ thông tin khách hàng thì doanh nghiệp chỉ cần áp dụng một CRM đơn giản. Mặt khác, một CRM tích hợp nhiều tính năng đa dạng sẽ hỗ trợ các tính năng từ Marketing, Sales, Customer Services. Ứng dụng thành công hệ thống này có thể đưa doanh số của doanh nghiệp lên cấp độ mới.

Nhà cung cấp Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng có hỗ trợ tận tình doanh nghiệp ?

Doanh nghiệp có thể đang trang bị CRM - Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất với hàng loạt tính năng và khả năng phân tích mạnh mẽ. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần xem xét thực tế rằng nếu không được đào tạo bài bản để sử dụng tính năng hoặc không được hỗ trợ đầy đủ giải pháp khi có vấn đề phát sinh thì mọi thứ doanh nghiệp đang có chỉ là công cụ giống như chiếc áo đính nhiều hạt nhưng quá rộng để mặc. Giải pháp tốt nhất khi ứng dụng CRM là nhân viên có tài liệu đào tạo cụ thể, có thể nhận được hỗ trợ ngay khi cần qua Chat, Phone, Email.

Doanh nghiệp có được tư vấn trước khi ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng ?

Sau khi đã nắm rõ quy trình vận hành từ Marketing, Sales, Customer Service thì doanh nghiệp hãy chắc chắn rằng mình đã có một nhà tư vấn về giải pháp trước khi lựa chọn nhà cung cấp CRM - Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng. Hầu hết các sản phẩm CRM trên thị trường mang dạng đóng gói với "Giải pháp tổng thể". Điều này có nghĩa là thay vì tìm ra "Giải pháp thật sự phù hợp" thì doanh nghiệp sẽ phải thay đổi khá nhiều về quy trình và cách thức làm việc làm sao cho phù hợp với gói "Giải pháp tổng thể". Một nhà tư vấn kinh nghiệm sẽ là cầu nối trung gian vững chắc giữa doanh nghiệp và nhà cung cấp phần mềm. Đảm bảo rằng CRM được ứng dụng hiệu quả tại doanh nghiệp.

CÔNG TY GIẢI PHÁP 3T CUNG CẤP GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI
HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Nếu như trước đây các phần mềm kế toán, kinh doanh hay phần mềm quản trị tổng thể ERP phát triển rầm rộ trở thành công cụ tối ưu tốc độ và quy trình vận hành của công ty thì ngày nay Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng đang trở thành xu hướng.
Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp việc triển khai một Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng là bài toán không hề dễ dàng.
Công ty Giải pháp 3T đề xuất 4 gói hành động để doanh nghiệp có thể triển khai và ứng dụng thành công Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-1

KHẢO SÁT QUY TRÌNH THỰC TẾ

Trước khi ứng dụng bất cứ CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng nào, doanh nghiệp cũng cần xác định rõ quy trình thực tế đang vận hành. Đối với CRM doanh nghiệp cần xác định rõ phần dữ liệu thô của quy trình Marketing, Sales, Customer Service. Các bước vận hành trong từng quy trình. Phòng ban nào tham gia ? Nhân sự nào tham gia ? Nếu doanh nghiệp chưa nắm rõ các vấn đề thì chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát và vạch rõ toàn bộ quy trình.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-2

TƯ VẤN GIẢI PHÁP TỐI ƯU PHÙ HỢP

CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng nếu không có giải pháp phù hợp thì dù có nhiều tính năng vẫn trở thành công cụ “vô hồn”. Nếu cố gắng áp dụng CRM với “Giải pháp tổng thể” nhưng không phù hợp thì kết quả đạt được thật sự chỉ là con số 0. Nhân viên các phòng ban tham gia chỉ đóng vai trò nhập liệu, CRM không thật sự vận hành tạo ra nội lực đột phá. Giải pháp Công ty Giải pháp 3T mang lại doanh nghiệp đến từ Khảo sát quy trình thực tiễn. Khi có giải pháp phù hợp, CRM sẽ “có hồn” và tạo ra hiệu quả đích thực. Từ cấp quản lý đến cấp nhân viên đều sẽ tin dùng CRM.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-3

CHỌN PHẦN MỀM PHÙ HỢP

Trên thị trường có vô số nhà cung cấp CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng, đối với doanh nghiệp khi quyết định lựa chọn CRM cần cân nhắc kỹ lưỡng vì nếu chọn sai sẽ ảnh hưởng đến chi phí, thời gian, nhân sự, nội lực toàn công ty. Công ty giải pháp 3T đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp CRM, đảm bảo rằng nhà cung cấp hiểu được quy trình thực tiễn, hiểu được giải pháp xử lý, cải tiến CRM phù hợp và vận hành hiệu quả.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-4

KIỂM SOÁT QUÁ TRÌNH TRIỂN KHAI

Đã có rất nhiều trường hợp doanh nghiệp không thể triển khai thành công CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng. Bởi vì doanh nghiệp thật sự thiếu cầu nối giữa tư duy của nhà lãnh đạo mong muốn công ty thay da đổi thịt đột phá với tư duy của cấp quản lý, nhân viên. CRM được mua về và áp dụng một cách máy móc rập khuôn trở thành “cái xác không hồn”. Nhà lãnh đạo không thể theo sát dự án giao phó nhà cung cấp CRM và các cấp quản lý. Từ cấp quản lý lại trả về nhân viên, như thế nhân viên cũng chẳng hiểu tại sao phải ứng dụng CRM. Công ty Giải pháp 3T sẽ đóng vai trò người quản lý dự án đảm bảo rằng mọi người cùng hiểu rõ mục đích của CRM. Đảm bảo rằng CRM triển khai đúng tiến độ và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, tạo hiệu quả đột phá.

CÔNG TY GIẢI PHÁP 3T CUNG CẤP GIẢI PHÁP
ỨNG DỤNG HỆ THỐNG CRM
DOANH NGHIỆP

Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-1

KHẢO SÁT QUY TRÌNH
THỰC TẾ

Trước khi ứng dụng bất cứ CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng nào, doanh nghiệp cũng cần xác định rõ quy trình thực tế đang vận hành. Đối với CRM doanh nghiệp cần xác định rõ phần dữ liệu thô của quy trình Marketing, Sales, Customer Service. Các bước vận hành trong từng quy trình. Phòng ban nào tham gia ? Nhân sự nào tham gia ? Nếu doanh nghiệp chưa nắm rõ các vấn đề thì chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát và vạch rõ toàn bộ quy trình.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-2

TƯ VẤN GIẢI PHÁP
TỐI ƯU PHÙ HỢP

CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng nếu không có giải pháp phù hợp thì dù có nhiều tính năng vẫn trở thành công cụ “vô hồn”. Nếu cố gắng áp dụng CRM với “Giải pháp tổng thể” nhưng không phù hợp thì kết quả đạt được thật sự chỉ là con số 0. Nhân viên các phòng ban tham gia chỉ đóng vai trò nhập liệu, CRM không thật sự vận hành tạo ra nội lực đột phá. Giải pháp Công ty Giải pháp 3T mang lại doanh nghiệp đến từ Khảo sát quy trình thực tiễn. Khi có giải pháp phù hợp, CRM sẽ “có hồn” và tạo ra hiệu quả đích thực. Từ cấp quản lý đến cấp nhân viên đều sẽ tin dùng CRM.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-3

CHỌN PHẦN MỀM
PHÙ HỢP

Trên thị trường có vô số nhà cung cấp CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng, đối với doanh nghiệp khi quyết định lựa chọn CRM cần cân nhắc kỹ lưỡng vì nếu chọn sai sẽ ảnh hưởng đến chi phí, thời gian, nhân sự, nội lực toàn công ty. Công ty giải pháp 3T đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp CRM, đảm bảo rằng nhà cung cấp hiểu được quy trình thực tiễn, hiểu được giải pháp xử lý, cải tiến CRM phù hợp và vận hành hiệu quả.
Giải-pháp-hệ-thống-quản-trị-tổng-thể-doanh-nghiệp-4

KIỂM SOÁT QUÁ TRÌNH
TRIỂN KHAI

Đã có rất nhiều trường hợp doanh nghiệp không thể triển khai thành công CRM – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng. Bởi vì doanh nghiệp thật sự thiếu cầu nối giữa tư duy của nhà lãnh đạo mong muốn công ty thay da đổi thịt đột phá với tư duy của cấp quản lý, nhân viên. CRM được mua về và áp dụng một cách máy móc rập khuôn trở thành “cái xác không hồn”. Nhà lãnh đạo không thể theo sát dự án giao phó nhà cung cấp CRM và các cấp quản lý. Từ cấp quản lý lại trả về nhân viên, như thế nhân viên cũng chẳng hiểu tại sao phải ứng dụng CRM. Công ty Giải pháp 3T sẽ đóng vai trò người quản lý dự án đảm bảo rằng mọi người cùng hiểu rõ mục đích của CRM. Đảm bảo rằng CRM triển khai đúng tiến độ và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, tạo hiệu quả đột phá.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

3T-LOGO-PARTNER-4

SUGAR CRM

Xây dựng đội ngũ bán hàng

Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng nhất. Hệ thống SugarCRM kiểm tra hành trình khách hàng xác định các điểm Touch Point và Pain Point từ đó đề xuất doanh nghiệp cải thiện và tối ưu để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Ngoài ra hệ thống còn phát triển "Serve Exceptionally" giúp nhân viên bán hàng chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tự tin hơn với dữ liệu đã thu thập từ hành trình khách hàng.

3T-LOGO-PARTNER-5

ZOHO CRM

Xây dựng mối quan hệ khách hàng
bền vững

Zoho CRM hỗ trợ mạng lưới toàn cầu với hơn 150.000 doanh nghiệp thuộc 180 quốc gia chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tương tác với khách hàng và tăng doanh thu của họ. Chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được thế giới yêu thích.

3T-LOGO-PARTNER-6

HUBSPOT CRM

Tập trung nuôi dưỡng
khách hàng tiềm năng

HubSpot CRM tự động hóa các nhiệm vụ của nhân viên bán hàng và mất vài phút để học – không phải hàng tháng. Điều đó có nghĩa là làm nhiều giao dịch hơn và ít nhập dữ liệu hơn. Ngoài ra, các tương tác được theo dõi tự động và các giao dịch được hiển thị trên một trang tổng quan cho tổng mức hiển thị mà không cần thêm công việc. Hơn hết, doanh nghiệp có thể sử dụng tối đa 1.000.000 địa chỉ liên hệ, người dùng và bộ nhớ mà không có bất kỳ ngày hết hạn nào.

GÓI TƯ VẤN GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG HỆ THỐNG
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

KIẾN THỨC GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

KIẾN THỨC GIẢI PHÁP
CHUYỂN ĐỔI SỐ
DOANH NGHIỆP

Công ty Giải pháp 3T sẵn sàng chia sẻ tới quý doanh nghiệp các kiến thức liên quan đến vấn đề chuyển đổi số. Doanh nghiệp chuyển đổi số từ quy trình làm việc, quy trình Marketing, quy trình Sales, quy trình chăm sóc khách hàng cho đến các quy trình theo phân hệ chức năng trong quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP như Kế toán, mua hàng, bán hàng, tồn kho, giá thành, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự tiền lương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ