7 kỹ thuật khai phá dữ liệu
Phân tích dữ liệu thông minh
Lữ Phạm Duy Khải

7 kỹ thuật khai phá dữ liệu quan trọng nhất

Khai phá dữ liệu là quá trình xem xét các ngân hàng thông tin lớn để tạo ra thông tin mới. Kỹ thuật khai phá dữ liệu là điều bạn cần phải nắm được để những dữ liệu của bạn được mới mẻ hơn hàng ngày. Theo trực giác, bạn có thể nghĩ rằng “khai thác” dữ liệu đề cập đến việc trích xuất dữ liệu mới, nhưng không phải

Xem Thêm »
AI mang lại lợi ích nưh thế nào trong doanh nghiệp
Phân tích dữ liệu thông minh
Lữ Phạm Duy Khải

Trí tuệ nhân tạo (AI) và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Artificial Intelligence (AI) – Trí tuệ nhân tạo đang là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các quy trình hoạt động động của doanh nghiệp. Việc quản lý bán hàng đến quản lý nhân sự cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vậy đâu là những lợi ích mà AI mang lại trong việc hoạt động doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết

Xem Thêm »
Vai trò của AI trong chuyển đổi số
Phân tích dữ liệu thông minh
Lữ Phạm Duy Khải

AI và quy trình chuyển đổi số trong kinh doanh

Vai trò của AI đang là điều mà rất nhiều người quan tâm, đây đã là xu hướng bắt đầu vào những năm 1990 với công nghệ cơ bản như bảng tính và bộ xử lý văn bản nhanh chóng phát triển thành phần mềm doanh nghiệp phức tạp. Điều này, giúp các công ty theo dõi các mục như mối quan hệ với khách hàng, đơn đặt hàng, tài

Xem Thêm »
Data Mining: Ứng dụng và quy trình khai thác dữ liệu
Phân tích dữ liệu thông minh
Lữ Phạm Duy Khải

Data Mining: Ứng dụng và quy trình khai phá dữ liệu

Data Mining hay khai phá dữ liệu đang là một lĩnh vực đang vô cùng hot hiện nay. Data Mining được ứng dụng rất nhiều vào các quy trình trong nhiều lĩnh vực của doanh nghiệp. Vậy có những ứng dụng nào? Cũng như quy trình khai phá dữ liệu sẽ được thực hiện qua những bước nào?… Tất cả sẽ có trong bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu

Xem Thêm »
Phân tích dữ liệu thông minh
Lữ Phạm Duy Khải

Phân tích CRM và tầm quan trọng của nó

Phân tích CRM tìm thấy sự liên quan, cung cấp một mức độ kiến ​​thức và hiểu biết sâu hơn về khách hàng có thể được tận dụng để cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa hơn. Mối quan hệ khách hàng là trọng tâm của mọi doanh nghiệp. Không quan trọng bạn sở hữu quy mô hay loại hình công ty nào, không có gì thay thế

Xem Thêm »

BÀI VIẾT GẦN ĐÂY

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM PHÂN TÍCH DỮ LIỆU THÔNG MINH

Cùng với sự phát triển của các khái niệm như công nghệ 4.0, chuyển đổi số thì Hệ thống phân tích dữ liệu thông minh – Business Intelligent – BI không còn là câu chuyện “có cũng được”. Tại thời điểm này gần như mọi tổ chức đều cần có một hệ thống hỗ trợ ra quyết định dựa trên các dữ liệu đã thu thập được từ Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng – CRM, Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể – ERP.​

THÔNG TIN LIÊN HỆ