CRM - Hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

CRM – Hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng

CRM, hay Quản lý quan hệ khách hàng – là một phần mềm lưu trữ thông tin về khách hàng và các tương tác của họ với doanh nghiệp. Đây là một phần mềm đơn giản đã làm được nhiều điều hơn là chỉ quản lý dữ liệu – nó tạo cơ hội cho các công ty cải thiện trải nghiệm khách hàng của họ. Các công ty phụ thuộc

Xem Thêm »
4 Tuyệt Chiêu Giúp Doanh Nghiệp Gia Tăng Hiệu Quả Chốt Đơn
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

4 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả chốt đơn

Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người lãnh đạo cũng cần đặt ra câu hỏi về năng lực nội tại của doanh nghiệp xem liệu quy trình bán hàng của mình đã thực sự ổn chưa, đã

Xem Thêm »
Tận dụng công cụ CRM để khắc phục những khó khăn
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Tận dụng công cụ CRM để khắc phục những khó khăn

Không phải lúc nào khách hàng cũng minh bạch như bạn hy vọng. Bạn có thể nghe thấy những lời phàn nàn hoặc vấn đề, nhưng không phải về những vấn đề khác nhau mà bạn thực sự có thể giải quyết… giá như bạn biết chúng là gì! May mắn thay, có những công cụ giúp bạn tìm ra điều gì làm ảnh hưởng đến khách hàng và phương

Xem Thêm »
Hướng dẫn cơ bản về CRM bất động sản
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Hướng dẫn cơ bản về CRM bất động sản

Theo SoftwareAdvice.com, 53% đại lý bất động sản được khảo sát đang sử dụng bảng tính, email hoặc giấy ghi chú để quản lý các mối quan hệ với khách hàng. Điều này cho thấy rằng trong lĩnh vực bất động sản còn thiếu kiến ​​thức về việc phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) có thể mang lại lợi ích gì cho họ. Bài viết hôm nay

Xem Thêm »
11 phương pháp hay nhất để Mobile CRM thúc đẩy doanh số bán hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

11 phương pháp hay nhất để mobile CRM thúc đẩy doanh số bán hàng

Các nhóm bán hàng cũng nhận thấy rằng việc sử dụng điện thoại kết hợp với giải pháp CRM làm tăng hiệu quả cuộc gọi đáng kể, chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn. Mobile CRM dường như là làn sóng bán hàng của tương lai. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả về chi phí, một số lý do khiến

Xem Thêm »

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Công ty Giải pháp 3T thực hiện tư vấn giải pháp ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng của SugarCRM, Zoho CRM, Hubspot CRM với giải pháp phù hợp thực tiễn. Ngoài ra doanh nghiệp có nhu cầu phát triển hệ thống đặc thù thì Công ty Giải pháp 3T vẫn có thể đảm nhiệm lập trình theo yêu cầu doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ