CRM bất động sản là gì? Cách để quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

CRM bất động sản là gì? Cách để quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả

Xu hướng đi lên và tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Do đó, đây là thời gian để các nhà đầu tư bất động sản, nhà môi giới bất động sản và người quản lý bất động sản thích ứng với phần mềm CRM bất động sản đa năng để quản lý hiệu quả các cơ hội tăng trưởng, giảm thiểu rủi ro và tối đa

Xem Thêm »
Điểm tiếp thị
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

B2B và B2C: Sự khác biệt giữa toàn diện CRM giữa chúng

Mô hình của B2B và B2C có những sự khác biệt nhau trong tổ chức cũng như cách vận hành. Khách hàng được xem như trái tim của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy giữ được mối quan hệ khách hàng tốt sẽ giúp doanh nghiệp có được thành công lâu dài. Tuy nhiên, mô hình doanh nghiệp B2B và B2C sẽ có lựa chọn khác nhau để đảm bảo

Xem Thêm »
CRM và ERP: Đâu là sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp bạn
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

CRM và ERP: Đâu là sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp bạn

Các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) dường như có thể thay thế cho nhau. Tuy nhiên, có sự khác biệt cho từng lý do và nhiều lý do khác nhau mà bạn có thể chọn cái này hơn cái kia. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ khám phá hệ thống CRM và ERP và giúp bạn xác

Xem Thêm »
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Social CRM và 13 phương pháp hay nhất để nâng cao năng lực tiếp thị

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã ra đời được một thời gian. Tại thời điểm này, hầu hết các công ty đang sử dụng một loại CRM nào đó để quản lý mối quan hệ khách hàng, theo dõi doanh số bán hàng, v.v. Tuy nhiên, một yếu tố mới đã xuất hiện trong lĩnh vực CRM: Social CRM . Dưới đây, chúng tôi sẽ tìm

Xem Thêm »
CRM thương mại điện tử và những lý do thất bại của hệ thống
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

CRM thương mại điện tử và những lý do thất bại của hệ thống

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đề cập đến các hệ thống được các công ty sử dụng để quản lý khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năn. Sử dụng dữ liệu thu được để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, từ đó sẽ tăng doanh số bán hàng. Nhưng không phải tất cả các doanh nghiệp đều có thể gặt hái được những lợi

Xem Thêm »

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Công ty Giải pháp 3T thực hiện tư vấn giải pháp ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng của SugarCRM, Zoho CRM, Hubspot CRM với giải pháp phù hợp thực tiễn. Ngoài ra doanh nghiệp có nhu cầu phát triển hệ thống đặc thù thì Công ty Giải pháp 3T vẫn có thể đảm nhiệm lập trình theo yêu cầu doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ