Vai trò của hệ thống CRM trong mối quan hệ doanh nghiệp
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Vai trò của hệ thống CRM trong mối quan hệ doanh nghiệp

Thời đại công nghệ số phát triển và việc áp dụng hệ thống CRM vào kinh doanh được xem là yếu tố quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của CRM trong doanh nghiệp là gì? Nó có ảnh hưởng đến sự thành bại của một doanh nghiệp hay không? CRM là gì? CRM là viết tắt của từ tiếng Anh “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản

Xem Thêm »
4 mẹo quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Bật mí 4 mẹo quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng

Khách hàng là tải sản quý giá của một doanh nghiệp. Do vậy, quản lý dữ liệu khách hàng trên nhiều ứng dụng trong thế giới công nghệ lý tưởng hiện nay trở thành một vấn đề được quan tâm. Tuy nhiên, ngay cả khi dữ liệu của bạn là một mớ hỗn độn, việc sắp xếp nó theo thứ tự là có thể – và dễ dàng hơn bạn

Xem Thêm »
7 cách kiến tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo với CRM
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

7 cách kiến tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo với CRM

Trong thế giới hiện đại của chúng ta, trải nghiệm khách hàng giống như một chiếc chìa khóa. Và trên thực tế, khách hàng sẵn sàng trả số tiền nhiều hơn để có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình mua hàng. Hơn cả giá cả hay chất lượng sản phẩm, thì trải nghiệm sẽ sớm là yếu tố tạo nên sự khác biệt lớn nhất để thu hút khách

Xem Thêm »
5 cách trong CRM giúp giữ chân khách hàng hiệu quả
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

5 cách trong CRM giúp giữ chân khách hàng hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp sử dụng CRM để quản lý dữ liệu khách hàng của họ. Tuy nhiên, làm thế nào để giữ chân khách hàng bằng CRM và để CRM của bạn không chỉ là một cơ sở dữ liệu chứa đầy tên và địa chỉ đó là một điều không phải ai cũng biết! Khái niệm cơ bản về CRM CRM là viết tắt của “Customer relationship management” và

Xem Thêm »
4 loại dữ liệu cần có trong cấu trúc phần mềm CRM
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

4 loại dữ liệu cần có trong cấu trúc phần mềm CRM

Với việc có được dữ liệu chất lượng cao trong CRM của bạn là chìa khóa để giúp khách hàng mang lại trải nghiệm tích cực và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Ngược lại, với những dữ liệu xấu – những dữ liệu bị thiếu, không chính xác, nhập sai trường hoặc trùng lặp và từ từ sẽ làm giảm giá trị của hệ thống cũng như làm tăng

Xem Thêm »

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Công ty Giải pháp 3T thực hiện tư vấn giải pháp ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng của SugarCRM, Zoho CRM, Hubspot CRM với giải pháp phù hợp thực tiễn. Ngoài ra doanh nghiệp có nhu cầu phát triển hệ thống đặc thù thì Công ty Giải pháp 3T vẫn có thể đảm nhiệm lập trình theo yêu cầu doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ