Tổng quan về thị trường và giải pháp CRM cho doanh nghiệp
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Tổng quan về thị trường và giải pháp CRM cho doanh nghiệp

Việc tìm hiểu các giải pháp CRM cũng như đơn vị cung cấp CRM ở Việt Nam thật sự rất khó khăn đối với doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu. Một mặt bởi CRM là khái niệm quá phổ biến trong giới công nghệ nhưng lại rất xa lạ đối với phần đông người sử dụng. Điều đó dẫn tới việc hầu như công ty về phần mềm nào

Xem Thêm »
Triển khai Gói trả phí của Zalo OA
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Zalo OA Doanh nghiệp: Triển khai Gói dịch vụ trả phí 2022

Zalo Official Account Doanh nghiệp (gọi tắt là Zalo OA) là công cụ, nền tảng giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng của mình. Nhờ vào Zalo OA doanh nghiệp (Zalo OA được xác thực) cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mãi hay tin tức. Tuy nhiên, để giữ vững giá trị cốt lõi và hỗ trợ tối đa cho doanh

Xem Thêm »
7 nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh cần lưu ý
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

7 nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh nghiệp cần lưu ý

Duy trì mối quan hệ khách hàng bằng việc triển khai CRM không những mang lại chiều sâu trong việc vận hành doanh nghiệp mà còn có thể nhìn vào tổng thể dữ liệu hiện tại có đang ổn định hay không. Tuy nhiều lợi ích như vậy, nhiều doanh nghiệp khi triển khai vẫn gặp phải nhiều khó khăn dẫn đến thất bại. Bài viết hôm nay, cùng 3T

Xem Thêm »
5 bước lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho mọi doanh nghiệp
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

5 bước lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Cải thiện mối quan hệ khách hàng bằng phần mềm CRM mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn những các phần mềm CRM cần phải dựa vào nhiều yếu tố để phù hợp với từng doanh nghiệp khác nhau. Bài viết hôm nay, 3T Software gửi bạn 5 bước lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với mọi doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay

Xem Thêm »
Phần mềm CRM và những tính năng cơ bản được tích hợp
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Phần mềm CRM và những tính năng cơ bản được tích hợp

Hệ thống CRM cùng với những tính năng cơ bản nào sẽ được tích hợp? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, mỗi doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống sẽ có những yêu cầu khác nhau về tính năng. T3T Software sẽ giới thiệu những tính năng cơ bản nhất để mọi người dễ hình dung có trong một phần mềm CRM. Cùng tìm hiểu

Xem Thêm »

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

Danh sách kiểm tra yêu cầu CRM
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Danh sách kiểm tra yêu cầu CRM

Chọn phần mềm CRM là một trong những lựa chọn quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện cho doanh nghiệp của mình. Nhiều công

XEM THÊM »

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Công ty Giải pháp 3T thực hiện tư vấn giải pháp ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng của SugarCRM, Zoho CRM, Hubspot CRM với giải pháp phù hợp thực tiễn. Ngoài ra doanh nghiệp có nhu cầu phát triển hệ thống đặc thù thì Công ty Giải pháp 3T vẫn có thể đảm nhiệm lập trình theo yêu cầu doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ