Hãy tưởng tượng khách hàng của bạn là cá. Có rất nhiều cá ở biển, nhưng chỉ một số loại nhất định mà bạn muốn ăn – hoặc, trong trường hợp tương tự, hãy bán cho họ. Các chiến dịch tiếp thị là miếng mồi đưa con cá vào lưỡi câu của bạn, nơi chúng có thể bị quăng trở lại hoặc bị đưa xuống đường bán hàng. Thiết kế một chiến dịch tiếp thị cũng giống như việc bạn chọn đúng mồi câu. Bạn muốn thu hút nhiều cá, nhưng bạn cũng muốn đúng loại cá.
Phần mềm quản lý chiến dịch tiếp thị bằng công cụ CRM với các tính năng quản lý chiến dịch giống như một trợ lý nghiên cứu khoa học giúp bạn nghiên cứu loài cá, chọn loại mồi phù hợp, dây câu của bạn để nó đến một nơi nào đó có nhiều cá và phân tích những gì. loại cá bạn đã đánh bắt và cách cải thiện trong lần tiếp theo.
Về cơ bản, các công cụ quản lý chiến dịch CRM có thể làm cho các nỗ lực tiếp thị của bạn tốt hơn , nhắm mục tiêu hơn và cá nhân hóa hơn. Chúng tôi đã phân tích các nhà cung cấp giải pháp CRM hàng đầu dựa trên các tính năng thiết kế chiến dịch của họ để giúp bạn chọn công cụ phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Tất cả CRM đều giúp quản lý mối quan hệ khách hàng của bạn, nhưng một số là phần mềm quản lý chiến dịch CRM chuyên biệt hơn và cung cấp nhiều tính năng chuyên biệt hơn.
Phần mềm quản lý chiến dịch CRM tốt nhất
Dưới đây là so sánh các công cụ CRM tốt nhất để thiết kế chiến dịch theo thứ tự cụ thể:
Infor
Infor CRM cung cấp các công cụ quản lý chiến dịch tiếp thị CRM linh hoạt để quản lý danh bạ, thông tin, chiến dịch tiếp thị và các tính năng quan hệ khách hàng khác. Nó cung cấp chức năng toàn diện để quản lý các hoạt động bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng trong toàn doanh nghiệp.
Infor CRM cho phép người dùng tạo và thực hiện các chiến dịch tùy chỉnh cho các nhóm được phân đoạn. Các nhóm này có thể được xác định dựa trên nhiều loại khác nhau để tối đa hóa tỷ lệ phản hồi tích cực. Hệ thống này phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức thị trường tầm trung và các phòng ban trong các doanh nghiệp lớn hơn với ít hơn 1.000 người dùng.
Infor CRM có hỗ trợ tốt cho các chiến dịch tiếp thị, có thể được định nghĩa là các chiến dịch đa giai đoạn và đa nhiệm vụ sử dụng nhiều kênh tiếp thị. Thông thường, các sự kiện đa kênh được xử lý thông qua việc tạo các giai đoạn trong mô-đun chiến dịch. Sau khi tạo chiến dịch, Infor CRM cung cấp tính năng theo dõi và quản lý ngân sách chiến dịch để đánh giá ROI của từng chiến dịch.
Người dùng có thể sử dụng trang tổng quan được thiết kế sẵn hoặc tạo trang tổng quan của riêng họ để hiển thị báo cáo trong giao diện đa chức năng, thân thiện với người dùng. Người dùng cũng có thể theo dõi thành công với dữ liệu phản hồi của khách hàng theo thời gian thực và cập nhật doanh thu
Điểm mạnh của sản phẩm Infor CRM luôn là tính linh hoạt của ứng dụng. Nó đã cung cấp một khuôn khổ nơi người dùng có thể tùy chỉnh và tạo khuôn mẫu ứng dụng để phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của họ. Mục tiêu dài hạn của việc cung cấp một ứng dụng có thể được truy cập theo nhiều cách khác nhau đã luôn làm cho sản phẩm này trở thành một sản phẩm ưu việt cho những người không có kinh doanh máy cắt bánh quy.
Các tính năng của nền tảng quản lý chiến dịch không phức tạp như một số người dùng mong muốn. Chiến dịch có thể có chủ sở hữu, chủ sở hữu này kiểm soát những người thực sự có thể xem và chỉnh sửa chiến dịch. Các chiến dịch chỉ có thể được triển khai ở cấp độ toàn cầu.
NetSuite
NetSuite CRM là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng hoàn chỉnh kết hợp các khả năng truyền thống và nâng cao để giúp các doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng. Nó đi kèm với một bộ tính năng mạnh mẽ bao gồm tự động hóa lực lượng bán hàng, thương mại điện tử, quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý mối quan hệ đối tác, phân tích tiếp thị và hơn thế nữa. Đây là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây lý tưởng cho các tổ chức vừa và nhỏ.
NetSuite CRM cho phép người dùng tạo và thực hiện các chiến dịch hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng với phần mềm tự động hóa tiếp thị tích hợp. Người dùng có thể tạo các chiến dịch cho email, thư trực tiếp, quảng cáo in ấn, tiếp thị trong nước và nhiều kênh khác.
Công cụ quản lý chiến dịch crm này đảm bảo rằng các thông điệp của chiến dịch được truyền tải và gửi đến đối tượng mục tiêu mong muốn theo lịch trình. Nó có thể quản lý, theo dõi và phân tích tất cả các chiến dịch tiếp thị bao gồm email, thư trực tiếp, sự kiện và các chiến dịch đa kênh.
NetSuite cho phép người dùng theo dõi các chiến dịch bằng cách sử dụng các bộ lọc cho nhân khẩu học, mẫu phản hồi, xu hướng mua hàng và lịch sử hỗ trợ. Khi các chiến dịch đã được thực thi, người dùng có thể liên tục tinh chỉnh các chiến dịch và tối đa hóa ROI khi họ nhận được báo cáo. Bất kỳ khách hàng tiềm năng nào được tạo đều có thể được truy ngược lại nguồn đã tạo ra nó.
Những người đánh giá thích sự tích hợp giữa CRM và Thương mại điện tử trên nền tảng này – nó rất mạnh mẽ và có thể thực hiện các chức năng của năm CRM kém mạnh mẽ hơn trong một.
Dynamics 365
Microsoft Dynamics 365 là giải pháp phần mềm CRM hoạt động tốt nhất cho các doanh nghiệp sử dụng bộ Microsoft. Kế hoạch tương tác với khách hàng của nó cung cấp cho người dùng các chức năng cần thiết để hợp lý hóa nhu cầu CRM của họ như tự động hóa bán hàng và tiếp thị, dịch vụ khách hàng và hỗ trợ.
Nó cung cấp các giải pháp tích hợp cho phép các doanh nghiệp theo dõi khách hàng tiềm năng, tự động hóa dịch vụ tại hiện trường, thúc đẩy doanh số bán hàng và cải thiện hoạt động bằng cách sử dụng các ứng dụng dành cho doanh nghiệp dành cho thiết bị di động từ đám mây.
Ứng dụng CRM này rất nhiều giá trị và sức mạnh. Phạm vi cực kỳ rộng của các tùy chọn triển khai cung cấp cho tổ chức của người dùng khả năng gần như vô hạn để sử dụng hệ thống làm CRM của họ. Microsoft Dynamics cho phép người dùng cải thiện đáng kể việc phân đoạn và nhắm mục tiêu, hợp lý hóa các chiến dịch và tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của chúng tôi.
Microsoft Dynamics CRM cho phép người dùng thúc đẩy kinh doanh, mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng mới và cải thiện doanh số bán hàng bằng cách sử dụng các chiến dịch. Người dùng có thể tổ chức các dự án tiếp thị của họ trong dài hạn bằng cách sử dụng tính năng theo dõi email và tích hợp cuộc gọi điện thoại. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng xác định và theo dõi ngân sách chiến dịch, nhiệm vụ, hoạt động và tài sản thế chấp với khả năng quản lý chiến dịch toàn diện.
Chiến dịch nhanh của Microsoft Dynamics CRM cho phép người dùng gửi một loạt e-mail cho những khách hàng phù hợp với một nhân khẩu học cụ thể, một chiến dịch thư cho khách hàng trong một khu vực cụ thể hoặc có thể là một chiến dịch gọi điện cho những người mua trước đây của một sản phẩm cụ thể
Người dùng có thể quản lý danh bạ của mình bằng cách lọc dựa trên chiến dịch mà họ được liên kết. Microsoft cũng cung cấp khả năng lưu trữ và theo dõi hoạt động của chiến dịch để xác định mức độ hiệu quả dựa trên các báo cáo ROI.
Đám mây bán hàng Salesforce
Salesforce đã thiết lập tiêu chuẩn cho phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, tạo ra một hệ thống đẹp và dễ điều hướng cho phép bạn theo dõi thông tin công ty của mình và dễ dàng xem từng bộ phận được tổ chức như thế nào. Đám mây Salesforce là bộ quản lý quan hệ khách hàng dựa trên web cung cấp các ứng dụng hoạt động tốt nhất cho các tổ chức doanh nghiệp và doanh nghiệp vừa và tập trung vào bán hàng và hỗ trợ.
Sales Cloud là một phần mềm chiến dịch tiếp thị CRM có thể tùy chỉnh và phát triển cùng với bạn. Người dùng có thể nhận được thông tin và hoạt động của khách hàng theo thời gian thực ở một nơi, cùng với thông tin chi tiết với trang tổng quan và báo cáo. Nó dễ thiết lập, dễ sử dụng và phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.
Sử dụng thông tin chi tiết về khách hàng để sắp xếp thứ tự ưu tiên một cách thông minh và dành thời gian của bạn ở những nơi quan trọng. Đám mây bán hàng Salesforce thực hiện các chiến dịch thông qua các chế độ trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Chế độ trực tuyến bao gồm gửi email bằng cách sử dụng nhà cung cấp thực thi email. Chế độ ngoại tuyến bao gồm lập kế hoạch và tổ chức hội nghị, chạy quảng cáo trên báo in hoặc đài phát thanh, gửi các mẩu thư trực tiếp hoặc tổ chức hội thảo trên web.
Đám mây bán hàng Salesforce cho phép người dùng lập kế hoạch các chiến dịch bằng cách sắp xếp chúng thành các phân cấp ông bà, cha mẹ và con cái. Các chiến dịch có thể được gửi đến danh sách khách hàng tiềm năng duy nhất được lọc theo tiêu chí có thể tùy chỉnh. Sales Cloud có khả năng thiết kế email và bản tin và gửi email đến các nhóm khách hàng
Người dùng có thể theo dõi những chiến dịch nào ảnh hưởng đến dẫn đến hành động tiếp theo và nhiều chiến dịch có thể được liên kết với các khách hàng tiềm năng riêng lẻ. Giải pháp này theo dõi ROI trên từng chiến dịch và phân phối chúng trong các báo cáo có thể quản lý được. Ứng dụng cũng có thể tổ chức các chiến dịch thành các thứ bậc để dễ dàng phân tích các chiến thuật tiếp thị liên quan.
SAP CRM
SAP CRM là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện với khả năng tự động hóa bán hàng, tự động hóa tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, bàn trợ giúp và quản lý kênh được tích hợp sẵn. Giải pháp CRM chiến dịch này cung cấp một kiến trúc đa triển khai hỗ trợ cả cài đặt tại chỗ và lưu trữ đám mây.
SAP CRM là một giải pháp mô-đun bao gồm nhiều mô-đun tích hợp. Mô-đun bán hàng giúp các công ty có được và duy trì hoạt động kinh doanh mới cũng như quản lý hệ thống bán hàng của họ. Mô-đun tiếp thị được thiết kế để phát triển, thực hiện và quản lý các chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đồng thời ghi điểm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
Với SAP CRM, khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng tận dụng khả năng tiếp thị qua email cấp doanh nghiệp, bao gồm quản lý chiến dịch phức tạp, phân phối khối lượng lớn và nhắm mục tiêu nâng cao.Tính năng quản lý chiến dịch của CRM này kiểm soát toàn bộ quy trình chiến dịch tiếp thị, bao gồm thiết kế, thực hiện, điều phối, tối ưu hóa và giám sát.
Người dùng có thể sử dụng dữ liệu khách hàng của bên thứ nhất để triển khai tiếp thị được nhắm mục tiêu. SAP CRM cho phép người dùng thực hiện tiếp thị mục tiêu hiệu quả hơn bằng cách sử dụng các công cụ khám phá và phân tích thời gian thực.
SAP cung cấp tùy chọn để mở rộng quy mô thông điệp tiếp thị được cá nhân hóa với sức mạnh của máy học. Hệ thống quản lý chiến dịch này cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu, phân bổ đa điểm và trực quan hóa dữ liệu để cải thiện kết quả của các chiến dịch tiếp thị của bạn. Người dùng có thể phân tích sự thành công của tất cả các hoạt động tiếp thị để nâng cao hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị.
Pega CRM
Pega CRM là một công cụ CRM quản lý chiến dịch hoàn chỉnh cung cấp báo cáo trực tiếp và một nền tảng tương thích với thiết bị di động cho phép bạn xem báo cáo cũng như sửa đổi tài khoản khi đang di chuyển. Giải pháp Pega CRM có nhiều gói tích hợp có thể mở rộng hoàn toàn, cho phép gói giải pháp Pega CRM của bạn phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn. Pega liên tục nâng cấp sản phẩm của họ và bắt kịp với nhu cầu thay đổi của thị trường và khách hàng của họ.
Pega CRM cũng cung cấp khả năng tự động hóa end-to-end và trí tuệ nhân tạo trong thời gian thực để thúc đẩy thông tin chi tiết về sự tương tác của khách hàng. Phần mềm Pega CRM tạo và cung cấp các thông điệp được cá nhân hóa và nhắm mục tiêu cao. Giải pháp này cũng đo lường hiệu suất chiến dịch, chẳng hạn như nhấp qua trong một chiến dịch email.
Giải pháp này cung cấp các tùy chọn cho tiếp thị mục tiêu và lọc khách hàng tiềm năng để thiết kế và cung cấp các chiến dịch tiếp thị mục tiêu. Giám đốc Phân tích Dự đoán của họ cho phép các nhà tiếp thị dự đoán hành vi của khách hàng chẳng hạn như mức độ hấp thụ và rủi ro khi thiết kế các chiến lược tiếp thị.
Tính năng tiếp thị của Pega CRM cung cấp các công cụ để nhận biết và phân tích hành vi của khách hàng và đề xuất hành động tốt nhất tiếp theo cho từng khách hàng. Tính năng “hành động tốt nhất tiếp theo” này hướng dẫn các nhà tiếp thị thực hiện hành động có nhiều khả năng mang lại kết quả nhất cho khách hàng cá nhân. Pega cũng cung cấp một công cụ để tạo các mô hình dự đoán từ dữ liệu hiện có để dự báo doanh số bán hàng và cho phép học máy để làm cho toàn bộ hệ thống trở nên thông minh hơn.
SugarCRM
SugarCRM là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng mạnh mẽ được xây dựng để trao quyền cho các doanh nghiệp theo dõi và quản lý thông tin liên lạc trực tuyến với khách hàng và khách hàng tiềm năng. SugarCRM có khả năng tùy biến cao và tích hợp với nhiều phần mềm của bên thứ ba. Nó cũng có giao diện lập trình ứng dụng mở (API), bộ công cụ phát triển phần mềm di động (SDK) và các ứng dụng di động đáp ứng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android và iOS.
SugarCRM cung cấp các công cụ quản lý quan hệ khách hàng toàn diện. Các tính năng tiếp thị và bán hàng bổ sung rất hữu ích trong việc theo dõi hoạt động bán hàng và nhân viên. Với ứng dụng dành cho thiết bị di động, người dùng có thể tương tác với khách hàng của họ bất kể họ ở đâu. Nền tảng này rất dễ sử dụng và có thể tạo các báo cáo phức tạp cần thiết cho từng bộ phận chắc chắn là một điểm cộng lớn.
Sugar Enterprise CRM có thể phát triển, thực hiện và giám sát hiệu quả các chiến dịch trên nhiều kênh tại một nơi duy nhất. Người dùng có thể theo dõi việc gửi email, mở, nhấp qua, tỷ lệ thoát và thống kê chọn không tham gia cho các chiến dịch email riêng lẻ. Sugar Enterprise CRM có thể đủ điều kiện và theo dõi khách hàng tiềm năng từ nhiều chiến dịch và tự động chuyển giao khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng.
Nền tảng này đơn giản hóa việc thiết kế và theo dõi chiến dịch thông qua Trình hướng dẫn chiến dịch Sugar. Công cụ CRM này thu thập dữ liệu để cung cấp cập nhật hoạt động theo thời gian thực và phân tích chiến dịch để theo dõi ROI.
Tóm lại
Bây giờ bạn đã có một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về các công cụ quản lý chiến dịch CRM được xếp hạng hàng đầu. Hy vọng rằng bạn cảm thấy được giáo dục và trao quyền nhiều hơn để đưa ra quyết định và chọn một CRM sẽ giúp bạn thu hút và bắt đúng loại cá cho tổ chức của mình.
Việc lựa chọn giải pháp CRM phù hợp cho doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn. Không có hai công ty nào giống nhau và nhu cầu của một doanh nghiệp nhỏ sẽ khác với nhu cầu của một tổ chức quy mô vừa hoặc một doanh nghiệp. Nhận báo cáo so sánh của chúng tôi để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.
Chúng tôi có bỏ lỡ bất kỳ nhà cung cấp CRM nào mà bạn nghĩ nên có trong danh sách phần mềm quản lý chiến dịch tốt nhất này không? Bạn sử dụng hệ thống nào cho nhu cầu CRM của mình? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.