3T Software and Solutions 3T Software and Solutions
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Giải Pháp
    • Quản lý quan hệ khách hàng
    • Quy trình làm việc
    • Quản trị tổng thể doanh nghiệp
    • Phân tích dữ liệu thông minh
  • Phần Mềm
    • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
    • Quy trình làm việc (WorkFlow)
    • Quản trị tổng thể doanh nghiệp (ERP)
    • Phân tích dữ liệu thông minh (BI)
  • Bài viết
    • Chuyển đổi số
    • Quản lý quan hệ khách hàng – CRM
    • Quy trình làm việc
    • Quản trị tổng thể doanh nghiệp
    • Phân tích dữ liệu thông minh
    • Bảo mật hệ thống
  • Hệ thống báo cáo BI
  • Liên Hệ

Bài viết

Công ty Giải pháp 3T sẵn sàng chia sẻ tới quý doanh nghiệp các kiến thức liên quan đến vấn đề chuyển đổi số. Doanh nghiệp chuyển đổi số từ quy trình làm việc, quy trình Marketing, quy trình Sales, quy trình chăm sóc khách hàng cho đến các quy trình theo phân hệ chức năng trong quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP như Kế toán, mua hàng, bán hàng, tồn kho, giá thành, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự tiền lương.

Chuyển đổi số 2022: 4 điều doanh nghiệp nên và không nên làm

Trong quá trình chuyển đổi số hiện nay, doanh nghiệp cần phải nắm bắt được những điều nên và không nên làm để tránh những cạm bẫy. Chuyển đổi số không bao giờ là dễ dàng, bằng những lưu ý…

  • Date: 20 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Chuyển đổi số
7 nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh cần lưu ý

7 nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh nghiệp cần lưu ý

Duy trì mối quan hệ khách hàng bằng việc triển khai CRM không những mang lại chiều sâu trong việc vận hành doanh nghiệp mà còn có thể nhìn vào tổng thể dữ liệu hiện tại có đang ổn định…

  • Date: 19 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
5 bước lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho mọi doanh nghiệp

5 bước lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Cải thiện mối quan hệ khách hàng bằng phần mềm CRM mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn những các phần mềm CRM cần phải dựa vào nhiều yếu tố để phù hợp với…

  • Date: 18 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
Doanh nghiệp nhỏ và phần mềm CRM và các lưu ý quan trọng

Doanh nghiệp nhỏ: Phần mềm CRM và các lưu ý quan trọng

Doanh nghiệp nhỏ hay lớn để chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt hơn, dễ dàng hơn, thì một phần mềm CRM là điều cần thiết. CRM hỗ trợ quản lý và tiếp thị về sản phẩm/dịch vụ…

  • Date: 15 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Chuyển đổi số
Phần mềm CRM và những tính năng cơ bản được tích hợp

Phần mềm CRM và những tính năng cơ bản được tích hợp

Hệ thống CRM cùng với những tính năng cơ bản nào sẽ được tích hợp? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, mỗi doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống sẽ có những yêu cầu khác…

  • Date: 14 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM trong bán hàng

10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM trong bán hàng

Được biết phần mềm CRM là một trong những hệ thống quản trị, chăm sóc khách hàng cực hữu ích đối với các doanh nghiệp hiện nay. Theo như một thống kê mới đây nhất cho thấy việc sử dụng…

  • Date: 13 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
Nhân viên không sử dụng CRM doanh nghiệp giải quyết như thế nào?

Nhân viên không sử dụng CRM: Doanh nghiệp giải quyết như thế nào?

Công ty bạn đang triển khai hệ thống CRM. Bạn tin rằng sự cải tiến này sẽ là tiền đề cho những bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Nhưng sự thật lại không như bạn nghĩ: nhân viên của…

  • Date: 12 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
Digital CRM là gì? Và những loại hình phổ biến

Digital CRM là gì? Đâu là những loại hình CRM phổ biến hiện nay

CRM nói chung và Digital CRM nói riêng là những các công cụ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các hướng phát triển…

  • Date: 11 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
Tổng quan về phần mềm CRM

CRM là gì? Customer Relationship Management là gì?

CRM được xem là một trong những công cụ thần kỳ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận cũng như quản lý thông tin của khách hàng một cách hiệu quả từ đó tối đa hóa lợi nhuận…

  • Date: 8 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng
9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đang cần CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đang cần CRM

Trong thời đại công nghệ 4.0, CRM - Customer Relationship Management, tạm dịch là “Quản trị mối quan hệ khách hàng (KH)” - dần trở thành công cụ quản trị không thể thiếu trong các doanh nghiệp (DN). Nếu bạn…

  • Date: 7 Tháng Tư, 2022
  • Author: Lữ Phạm Duy Khải
  • Category: Quản lý quan hệ khách hàng

1 … 4 5 6 … 16

Bài viết mới nhất

Tấn công malware: Khái niệm, dấu hiệu và cách phòng chống hiệu quả
Tấn công malware: Khái niệm, dấu hiệ...
  • Th7 14, 2022
  • 0 comment
Tấn công SQL Injection và cách phòng chống hiệu quả
Tấn công SQL Injection và cách phòng ch...
  • Th7 13, 2022
  • 0 comment
6 cách ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware hiệu quả
6 cách ngăn chặn các cuộc tấn công r...
  • Th7 12, 2022
  • 0 comment
Mật khẩu mạnh và an toàn hệ thống thông tin
Mật khẩu mạnh và an toàn hệ thống ...
  • Th7 8, 2022
  • 0 comment
5 bước bảo mật hệ thống thông tin doanh nghiệp
5 bước bảo mật hệ thống thông tin ...
  • Th7 7, 2022
  • 0 comment

Chuyên mục

  • Bảo mật hệ thống
  • Blog
  • Chuyển đổi số
  • Phân tích dữ liệu thông minh
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Quản trị tổng thể doanh nghiệp
© 2023 3T Software and Solution Enterprise Management Company. All rights reserved