10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM trong bán hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM trong bán hàng

Được biết phần mềm CRM là một trong những hệ thống quản trị, chăm sóc khách hàng cực hữu ích đối với các doanh nghiệp hiện nay. Theo như một thống kê mới đây nhất cho thấy việc sử dụng có thể giúp giảm đi 5% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Chính vì vậy mà lợi nhuận của các doanh nghiệp cũng từ đó mà tăng lên. Hiện nay

Xem Thêm »
Nhân viên không sử dụng CRM doanh nghiệp giải quyết như thế nào?
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Nhân viên không sử dụng CRM: Doanh nghiệp giải quyết như thế nào?

Công ty bạn đang triển khai hệ thống CRM. Bạn tin rằng sự cải tiến này sẽ là tiền đề cho những bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Nhưng sự thật lại không như bạn nghĩ: nhân viên của bạn không mấy hợp tác khi hệ thống được triển khai, hoặc sử dụng một cách đối phó, dè dặt, khiến viễn cảnh tươi sáng mà bạn nghĩ đến bỗng

Xem Thêm »
Digital CRM là gì? Và những loại hình phổ biến
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

Digital CRM là gì? Đâu là những loại hình CRM phổ biến hiện nay

CRM nói chung và Digital CRM nói riêng là những các công cụ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các hướng phát triển tiếp theo, giải pháp khắc phục các vấn đề đang xảy ra. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, CRM đang dần chuyển sang quản lý

Xem Thêm »
Tổng quan về phần mềm CRM
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

CRM là gì? Customer Relationship Management là gì?

CRM được xem là một trong những công cụ thần kỳ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận cũng như quản lý thông tin của khách hàng một cách hiệu quả từ đó tối đa hóa lợi nhuận của tổ chức. Tuy nhiên, để có thể phát huy được hiệu quả của phần mềm này thì không phải doanh nghiệp nào cũng thành công, đồng thời cũng có

Xem Thêm »
9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đang cần CRM
Quản lý quan hệ khách hàng
Lữ Phạm Duy Khải

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đang cần CRM

Trong thời đại công nghệ 4.0, CRM – Customer Relationship Management, tạm dịch là “Quản trị mối quan hệ khách hàng (KH)” – dần trở thành công cụ quản trị không thể thiếu trong các doanh nghiệp (DN). Nếu bạn đang loay hoay với câu hỏi “Doanh nghiệp của tôi có đang thực sự cần CRM hay không?” thì thông qua bài viết này, bạn có thể tìm được câu

Xem Thêm »

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Công ty Giải pháp 3T thực hiện tư vấn giải pháp ứng dụng Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng của SugarCRM, Zoho CRM, Hubspot CRM với giải pháp phù hợp thực tiễn. Ngoài ra doanh nghiệp có nhu cầu phát triển hệ thống đặc thù thì Công ty Giải pháp 3T vẫn có thể đảm nhiệm lập trình theo yêu cầu doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ