Google Ads là một cách hiệu quả để thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng hoặc những khách hàng phù hợp với sản phẩm đến với doanh nghiệp của khách hàng. Họ là những người đang tìm kiếm sản phẩm dịch vụ khớp với những gì mà khách hàng đang cung cấp.

Với Google Ads, khách hàng có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của mình, nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại hơn và tăng lượt ghé qua cửa hàng.

Google Ads cho phép khách hàng tạo và chia sẻ các quảng cáo đúng thời điểm (qua cả thiết bị di động và máy tính) của các đối tượng mục tiêu của mình.

Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của khách hàng sẽ hiển thị trên trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP – Search Engine Results Pages) tại thời điểm khách hàng lý tưởng của khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm & dịch vụ tương tự như những sản phẩm khách hàng đang bán thông qua Google Tìm kiếm (Google Search) hoặc Google bản đồ (Google Maps).

giai-phap-phan-tich-du-lieu-thong-minh

Như vậy khi sử dụng Google Ads khách hàng có một kho dữ liệu khổng lồ như vậy làm thế nào để khai thác được dữ liệu này để ra các quyết định chiến lược liên quan đến Digital Marketing. Công ty Phần mềm và Giải pháp 3T đề xuất tới khách hàng bộ báo cáo Google Ads. Với bộ báo cáo này khách hàng dễ dàng theo dõi được lượng chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí, ai đang quan tâm đến từng chiến dịch.

Khách hiểu rõ mình đang mất bao nhiêu chi phí và kết quả mang về là gì như vậy khách hàng sẽ xây dựng được kế hoạch chiến lược cho Digital Marketing trên nền tảng Google Ads thật sự hiệu quả.

TRẢI NGHIỆM BÁO CÁO ECOMMERCE HOÀN CHỈNH