Google Workspace một nền tảng của Google cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc nhanh chóng, linh hoạt, tiết kiệm và đạt hiệu quả tối đa.
Giống như G Suite, tất cả các gói của Google Workspace đều cung cấp một email tùy chỉnh cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang Trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào trang gói dịch vụ và bảng giá của chúng tôi.
Chúng tôi thiết kế nhiều gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của riêng bạn. Để tìm hiểu thêm về nhiều lựa chọn, hãy tìm một gói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn trên trang gói dịch vụ và bảng giá của chúng tôi.
Chắc chắn là có rồi. Mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày để giúp bạn nhận thấy giá trị của Workspace trước khi đăng ký. Hãy nhấp vào đây để bắt đầu dùng thử miễn phí.
Doanh nghiệp có thể đang trang bị CRM - Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất với hàng loạt tính năng và khả năng phân tích mạnh mẽ. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần xem xét thực tế rằng nếu không được đào tạo bài bản để sử dụng tính năng hoặc không được hỗ trợ đầy đủ giải pháp khi có vấn đề phát sinh thì mọi thứ doanh nghiệp đang có chỉ là công cụ giống như chiếc áo đính nhiều hạt nhưng quá rộng để mặc. Giải pháp tốt nhất khi ứng dụng CRM là nhân viên có tài liệu đào tạo cụ thể, có thể nhận được hỗ trợ ngay khi cần qua Chat, Phone, Email.
Nếu doanh nghiệp của bạn có dưới 300 nhân viên, thì bạn có thể bắt đầu sử dụng trực tuyến ngay hôm nay. Những công ty có hơn 300 nhân viên có thể liên hệ với nhóm bán hàng để tìm hiểu thêm về các gói dành cho doanh nghiệp mà chúng tôi cung cấp.
Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên chúng tôi đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm này.
Có. Khi thiết lập thanh toán lần đầu tiên, bạn sẽ chọn quốc gia mà bạn tiến hành kinh doanh và loại đơn vị tiền tệ bạn muốn sử dụng để thanh toán. Quốc gia của bạn quyết định phương thức thanh toán mà bạn có thể sử dụng. Chọn quốc gia và đơn vị tiền tệ của bạn một cách cẩn thận bởi vì bạn không thể thay đổi các lựa chọn này về sau.
Nếu tổ chức của bạn có được một tên miền mới hoặc hoạt động kinh doanh ở nhiều miền, bạn có thể thêm tất cả các miền vào tài khoản của mình mà không mất thêm chi phí. Sau đó, người dùng có thể có các danh tính ở một hoặc nhiều miền của bạn trong khi chia sẻ các dịch vụ thuộc một tổ chức duy nhất. Đồng thời, bạn có thể quản lý các miền của mình từ cùng một Bảng điều khiển dành cho quản trị viên. Thêm một miền làm miền riêng biệt hoặc bí danh miền, tùy thuộc vào cách bạn dự định sử dụng.
Giải pháp Công ty Giải pháp 3T mang lại doanh nghiệp đến từ Khảo sát thực tiễn tại doanh nghiệp. Từ đó có những tư vấn phù hợp và đưa ra gói dịch vụ tốt nhất. Sự hiệu quả và tiện dụng cho người sử dụng luôn là yếu tố 3T mong muốn mang lại cho quý doanh nghiệp.
Công ty Giải pháp 3T sẵn sàng chia sẻ tới quý doanh nghiệp các kiến thức liên quan đến vấn đề chuyển đổi số. Doanh nghiệp chuyển đổi số từ quy trình làm việc, quy trình Marketing, quy trình Sales, quy trình chăm sóc khách hàng cho đến các quy trình theo phân hệ chức năng trong quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP như Kế toán, mua hàng, bán hàng, tồn kho, giá thành, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự tiền lương.